Chính sách giao nhận - Camera quan sát Vicatek

1. DỊCH VỤ ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị an ninh, camera quan sát, đầu ghi hình và các thiết bị khác tại Vicatek khách hàng có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng trong nội thành: Miễn phí giao hàng nội thành
2.2. Giao hàng ngoại thành và các tỉnh :
– Phí vận chuyển với các quận, huyện ngoại thành nhân viên của Vicatek sẽ thỏa thuận với khách hàng
– Phí vận chuyển các tỉnh sẽ tính theo cước của đơn vị vận chuyển
Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
– Trong một số trường hợp khách quan Vicatek có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 0905.461.866 – 0905.452.866 của vicatek để nhận trợ giúp.
4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA
Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Vicatek sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.
5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Vicatek hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vicatek đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0905.461.866 – 0905.452.866
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa Vicatek không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Vicatek đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.