Chính sách đổi trả sản phẩm - Camera quan sát Vicatek

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Vicatek sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc hoàn lại tiền cho quý khách (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).

I. Quy định trả hàng:

– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Giao không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
– Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết hạn bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24-72 tiếng, kể từ khi Vicatek nhận lại đủ sản phẩm, bao bì, catalogue, phụ kiện kèm theo nguyên hiện trạng. Lưu ý quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên kinh doanh của Vicatek để đối chiếu khi cần thiết.
Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày.
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của Vicatek ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên kinh doanh của Vicatek hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline: 0905 461 866 – 0905 452 866

II. Quy định đổi hàng:

– Sản phẩm được đổi mới 100% ngay trong vòng 7 ngày, kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, do giao sai mã hàng hóa, sản phẩm phải còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu. Vicatek sẽ giải quyết ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng.
– Sản phẩm được đổi sản phẩm khác tương đương trong vòng 30 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu.
– Sản phẩm được đổi tương đương trong suốt thời gian bảo hành theo quy định nhà sản xuất, khi sản phẩm bị hư hỏng xác định lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế, hoặc phải đợi linh kiện thay để thế với thời gian quá lâu sẽ được Vicatek đổi ngay sản phẩm khác tương đương.
– Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi, phải đợi linh kiện chuyển về hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Vicatek sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.

* Vicatek sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

– Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo.
– Các sản phẩm bị trầy xước, dơ bẩn, ố vàng hoặc cháy nổ chíp (sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất).
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

* Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy trình/quy định của Vicatek

Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội
– Địa chỉ: Số 03, phố Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
– Điện thoại: 0905.461.866
– Email: info@vicatek.com.vn
Tại Đà Nẵng
– Địa chỉ: Tầng 4, 43 – 45 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
– Điện thoại: 0905.452.866
– Email: cuong.nh@vicatek.com.vn